One world

วันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น.
วันเสาร์ 09.00-13.00 น.

รัสเซีย

ทัวร์รัสเซีย(ONE WORLD TOUR & TRAVEL)

ทัวร์ รัสเซีย ท่องเที่ยวสุดฟิน เที่ยวกับวันเวิลด์ทัวร์ 

รัสเซีย 12 พีเรียด จาก 3 โปรแกรม

Loading...

ทัวร์ แกรนด์รัสเซีย 9 วัน 6 คืน (Golden Ring) EK

ทัวร์โค๊ด OWTT240050
-ดูไบ - มอสโคว์ - วลาดิเมียร์ - ชมเมือง - ซุสดาล(โกลด์เดน ริง) -ซุสดัล - พระราชวังซุสดัล - เซอร์กีเยฟ โปสาด(ซากอร์ส) - จัตุรัสแดง -เข้าชมมหาวิหารเซนต์บาซิล - เข้าชมพระราชวังเครมลิน - พิพิธภัณฑ์อาร์เมอรี่ -สถานีรถไฟใต้ดิน - มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ - เนินเขาสแปร์โร่ - ล่องเรือแม่น้ำมอสโคว์
-ถนนอารบัต - ชมการแสดงละครสัตว์ - รถไฟด่วน SAPSAN – เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก -โบสถ์หยดเลือด - เข้าชมป้อมปีเตอร์ & พอล - เข้าชมพระราชวังปีเตอร์ฮอฟ(วังฤดูร้อน) -พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ(วังฤดูหนาว) - ดินเนอร์และชมโชว์พื้นเมืองที่ Nikolaevsky Palace -หมู่บ้านพุชกิ้น - พระราชวังแคทเธอรีน - มหาวิหารเซนต์ไอแซค
-บริการอาหารค่ำ และชม การแสดงระบำพื้นเมือง ที่ NIKOLAEVSKY PALACE -อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหาร / นำท่านชมการแสดงละครสัตว์ Moscow Circus
4 ดาว
เดินทางช่วง
 Emirates Airlines
9วัน 6คืน / เริ่มเพียง 95,900 บ.

โปรแกรม ทัวร์ล่องเรืออลาสก้าบนเรือสำราญสุดหรู 14D 11N (CI)

ทัวร์โค๊ด OWTT230219
-พักบนเรือสำราญสุดหรู 8 คืน แวนคูเวอร์ 2 คืน แองเคอเรจ 1 คืน แอล.เอ. 1 คืน -ธารน้ำแข็ง “ฮับบาร์ด กลาเชียร์” (Hubbard Glacier) ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งยักษ์ใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือ -เที่ยวชมเมืองสแก็กเวย์ เป็นเมืองท่าและเป็นประตูต้อนรับผู้ที่จะเดินทางไปแสวงโชค ที่ทุ่งทอง “คลอนไดค์” -เที่ยวชมหมู่บ้านไอซี่ สเตร็ทพอยท์ ชมวิวที่สวยงามและมีธรรมชาติบริสุทธิ์ที่สุด -เที่ยวชมเมืองจูโน เมืองหลวงแสนสวยของ “มลรัฐอลาสก้า” -เดินชมเมืองซิตก้า เมืองที่มีความเป็นรัสเซียมากที่สุดในอลาสก้า
-ล่องเรือชมปลาวาฬ, ชมชีวิตสัตว์และหมีสีน้ำตาล, เที่ยวชายฝั่ง แวนคูเวอร์ -จูโน่ - สแก็กเวย์ - ธารน้ำแข็งฮับบาร์ด กลาเซียร์ - ไอซี่ สเตร็ทพอยท์ - ซิตก้า -ซีวาร์ด - แองเคอเรจ - ลอส แองเจลิส -
-รับประทานอาหารมื้อค่ำ Welcome Dinner ซึ่งกัปตันได้จัดไว้รับรองสมาชิกผู้มีเกียรติทุกท่านแบบเป็นพิเศษ
4 ดาว
เดินทางช่วง
 China Airlines
14วัน 11คืน / เริ่มเพียง 199,900 บ.

ล่องเรืออลาสก้า บนเรือสำราญสุดหรู 13 วัน Royal Caribbean Ovation of The Seas (BR)

ทัวร์โค๊ด OWTT230143
-ล่องเรือสำราญสุดหรูที่เรียกชื่อว่า “ROYAL CARRIBBEAN CRUISE” เป็นตระกูลเรือสำราญล่องอลาสก้าที่ดีที่สุด -พักในเรือ 8 คืน(ห้องพักมีระเบียง*Balcony*) พักโรงแรมในแวนคูเวอร์ 2 คืน -เที่ยวชมหมู่บ้านซิตก้า เมืองท่าที่มีความเป็นรัสเซียมากที่สุดชมวิวที่สวยงามและมีธรรมชาติบริสุทธิ์(ริมฝั่งแปซิฟิค) -ชมเอ็นดิค็อทท์อาร์ม ธารน้ำแข็ง “ดาเวส กลาเชียร์”(Dawes Glacier)ซึ่งเป็นฟยอร์ดและธารน้ำแข็งที่อันซีนที่สุด -เดินชมเมืองแคทชิแกน เมืองอินเดียนแดงสวรรค์แห่งของนักตกปลา นำท่านเที่ยวชมย่านโคมแดง(อดีด) “ครีก สตรีท”
-เที่ยวชมเมืองจูโน เมืองหลวงแสนสวยของ “มลรัฐอลาสก้า” เข้าถึงได้ทางเรือและทางอากาศเท่านั้น -เที่ยวชมเมืองสแก็กเวย์ เป็นเมืองท่าและเป็นประตูต้อนรับผู้ที่จะเดินทางไปแสวงโชค ที่ทุ่งทอง “คลอนไดค์” -ล่องเรือชมปลาวาฬและสัตว์ทะเลสุดแสนน่ารัก -ช้อปปิ้ง ซีแอตเทิล พรีเมี่ยม เอาท์เลต (Seattle Premium Outlet)
5 ดาว
เดินทางช่วง
7 พ.ค. - 19 พ.ค. 67
 EVA Air
13วัน 10คืน / เริ่มเพียง 205,900 บ.